Những lưu ý trước khi đặt hàng ở Lazada để được giá tốt nhất và hài lòng nhất

lưu ý trước khi mua hàng Lazada
Đánh giá bài viết!
[Total: 1 Average: 5]

Để giúp cho người nội trợ dễ dàng hơn trong việc mua hàng online với giá tốt nhất và hài lòng nhất. Việc đầu tiên bạn nên dạo một vòng các danh mục trên Lazada. Hoặc nhập tên món hàng cần tìm vào ô tìm kiếm, và so sánh – lựa chọn món hàng ưng ý được liệt kê.

Với mong muốn mang đến cho bạn tiết kiệm chi phí tối đa khi mua hàng, tác giả đã tổng hợp các COUPON MỚI NHẤT tại đây.

Mã Voucher mới nhất trong tháng của Lazada

 

Lưu ý mã giảm giá trên chỉ sử dụng được trên Lazada APP.

Lazada đang giảm giá sim 3G FastConnect. Mỗi tháng được 4Gb tốc độ cao (nếu hết dung lượng sẽ xuống 2G mà không phải trả phí trong suốt 1 năm với giá chỉ 179k, bạn sẽ tiết kiệm được đến 60% so với mua ngoài của hàng.

Sim 3G F500 mobiphone

– Giảm tối đa 300.000đ, cho đơn hàng từ 300.000đ. Không áp dụng vài sản phẩm.

– Giảm tối đa 700.000đ, cho đơn hàng từ 300.000đ. Không áp dụng vài sản phẩm.

Flash Sale – Chuyên mục mua hàng giảm giá hấp dẫn nhất trên website Lazada. Theo thống kê 100% các sản phẩm Có Mã giảm giá Lazada tại chuyên mục Flash Sale đều được giảm giá với mức giảm cao nhất lên đến 49%, Sản phẩm bán ra thường được mua với số lượng “Kinh khủng” chỉ trong 2 giờ đồng hồ từ 11h00 đến 13h00 hàng ngày chạy chương trình. Và từ ngày 08/12 thì họ đã tăng thời gian khuyến mãi này thêm 1 giờ (từ 11h00 đến 14h00 mỗi ngày).

Dụng Cụ Nhà Bếp xin lưu ý vài yếu tố sau khi bạn đã chọn được món hàng ưng ý.

– Chi phí vận chuyển và thời gian giao hàng dự kiến

Tùy vào khu vực của bạn sẽ có chi phí vận chuyển và tùy chọn giao hàng khác nhau. Vì vậy tùy nhu cầu mà mình lựa chọn phương thức phù hợp. Như ví dụ bên dưới có 2 lựa chọn, mình thường chọn phương thức nào miễn phí (vì chỉ cách nhau vài ngày, không gấp).

– Được bán và giao hàng bởi ai: Lazada hay các nhà cung cấp khác?

  • Như hình bên trên thì sản phẩm này “Được bán & giao hàng bởi SmartBUY”.

Ngoài ra còn 2 trường hợp khác đó là:

  • Được bán & giao hàng bởi Lazada: Trường hợp này là tốt nhất, nên ưu tiên vì “nắm được người có tóc”.
  • Được bán bởi Shop. Xử lý đơn hàng bởi Lazada (trường hợp này ưu tiên thứ nhì, vì Shop là đơn vị được đảm bảo bởi Lazada)

Với trường hợp đầu tiên, bạn nên nhờ Google tìm xem đơn vị này có website riêng không? Có phải công ty không? Có giấy phép đăng ký kinh doanh không? Tìm kiếm xem có phản hồi xấu nào từ cửa hàng trên các forum, diễn đàn không?… Sau đó hãy quyết định đặt hàng.

– Thực tế của chính sách bảo hành Lazada

Kể từ ngày 17/03/2015, tất cả các mặt hàng được bán trên Lazada đều được đảm bảo đổi trả hàng theo chính sách: ”Bảo vệ quyền lợi khách hàng” hoặc “Đảm bảo sự hài lòng 100%” (thể hiện ở góc dưới bên phải ảnh).

Điển hình: Tôi có mua một sản phẩm là chiếc điện thoại di động Hong Kong Electronics 760B 2 SIM với giá 625k.

Sau gần 1 tháng sử dụng thì không nhận 1 sim, tôi khiếu nại với Lazada qua email. Họ yêu cầu cung cấp lại hóa đơn mua hàng. Và thật ngạc nhiên, sau 3 ngày tôi nhận được 1 cái điện thoại hoàn toàn mới với chi phí 0đ (cái cũ vẫn còn đây và sử dụng sim còn lại ok). Có thể do đơn hàng với giá trị không cao nên mới được “dễ dãi” như vậy.

Tuy nhiên, điều muốn nói ở đây là thái độ phục vụ thật đáng khen của họ.

Show “hàng”:

Dien thoai TV760B

“CHỐT HẠ”

MUA HÀNG TRÊN LAZADA – ĐỪNG QUÊN TÌM & SỬ DỤNG MÃ GIẢM GIÁ

Đọc thêm: Kinh nghiệm mua hàng giá trị cao trên Lazada

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *